Chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Hà Thiên Galaxy Express chuyên cung cấp các dịch vụ: mua hộ hàng Hàn Quốc, vận chuyển hàng đi Hàn Quốc, chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc
Hà Thiên Galaxy Express chuyên cung cấp các dịch vụ: mua hộ hàng Hàn Quốc, vận chuyển hàng đi Hàn Quốc, chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc

Các mặt hàng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, từ trước tới nay luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn và ghi nhận với chất lượng tốt. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ Hàn Quốc tại Việt Nam cũng không ngừng tăng lên. Vậy Bạn đang sinh sống ở Hàn Quốc, hiện đang làm nghề order hàng Hàn Quốc kiếm thêm thu nhập? Hay bạn là công ty chuyên phân phối các mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, nhân sâm từ Hàn? Bạn là du học sinh, người lao động cần đem nhiều hành lý đồ dùng về quê? Bạn muốn chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam? Hãy đến với Hà Thiên Galaxy Express!!!

Hà Thiên Galaxy Express luôn Tự hào là đơn vị hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam và ngược lại với cước phí thấp, nhanh chóng và chuyên nghiệp

Hà Thiên Galaxy Express chuyên về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bằng đường hàng không và vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển.

Đặc biệt, Hà Thiên còn có thêm dịch vụ vận chuyển:

  • Dịch vụ xách tay.
  • Dịch vụ hàng LCL, FCL bằng tàu biển.

Thời gian chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam cũng bằng thời gian từ Việt Nam qua Hàn Quốc chỉ 3-4 ngày làm việc và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Hà Thiên Galaxy Express chuyên chuyển các loại hàng hóa sau:

  • Bưu phẩm giấy tờ quan trọng.
  • Hàng hóa cá nhân.
  • Mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm.
  • Mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo.
  • Máy móc điện tử công nghiệp.
  • Dược phẩm, thực phẩm chức năng.

Quy định về cách tính hàng vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam của Hà Thiên Galaxy Express:

  • Đối với hàng nặng, gọn gàng thì tính số Kg cân được
  • Đối với hàng cồng kềnh thì tính theo kích thước: dài x rộng x cao chia cho 5000.

Sau khi đóng thùng xong, tính theo hai cách đo thì sẽ cho ra số Kg theo cân nặng và số Kg tính theo khối. So sánh lấy Kg nào lớn nhất để tính giá vận chuyển.

Ngoài ra, khi hàng hóa về Việt Nam sẽ có thuế (nếu có) phát sinh. Thuế thì sẽ căn cứ vào mặt hàng nhập về và giá trị hàng hóa.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi .

HA THIEN GALAXY EXPRESS

ĐC: 66/3 Đường 14, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP HCM

Hotline: 0938.199.535 – 0352.844.261

Mail: cus78.hathien@gmail.com

Wedsite: vanchuyenhangquoctegiare.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *