Chuyển hàng Trung Quốc đường bộ

 

Chuyển hàng Trung Quốc đường bộ là một trong những phương thức vận chuyển được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Vận chuyển tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam hay vận chuyển đường bộ đi Trung Quốc cần tìm các đơn vị dịch vụ vận chuyển đường bộ Trung Quốc Việt Nam uy tín.

Hà Thiên Galaxy Express là đơn vị chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc và từ Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo chất lượng hàng hóa khi vận chuyển và mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.

 

Khi nói đến vấn đề vận chuyển hàng hóa chúng ta đều nghĩ đến phương thức thông dụng nhất đó là đường bộ. Bởi đường bộ là phương thức vận chuyển truyền thống nhất, dễ dàng thuận tiện và phổ thông nhất hiện nay. Có rất nhiều phương tiện được đưa vào sử dụng trong vận tải đường bộ, đối với ngành hàng vận chuyển đường xa thì thường có các phương tiện chuyên trở riêng dành cho các tải trọng khác nhau, nhỏ lẻ thì có các xe tải 5 tạ hoặc 1,2 tấn, lớn hơn thì có các xe tải trọng từ 5 đến 10 tấn, lớn hơn nữa sẽ có các dòng xe container.

Nhu cầu vận chuyển đường bộ Trung Quốc Việt Nam

Trung Quốc là một đất nước có lãnh thổ rộng lớn, biên giới đường bộ và đường biển đều tiếp giáp với nước ta. Cùng với sự phát triển kinh tế, đẩy mạnh thương mại hóa, Trung Quốc trở thành một trong những quốc gia là thị trường tiêu thụ đồng thời là nguồn hàng nhập khẩu của Việt Nam. Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển đường bộ Trung Quốc Việt Nam rất lớn.

Vận chuyển hàng Trung Quốc đường bộ 2

Một lượng hàng lớn vận chuyển đường bộ đi Trung Quốc và ngược lại bằng đường bộ qua các cửa khẩu quốc tế giữa Việt Nam và Trung Quốc, tại các tỉnh giáp biên như Móng Cái, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai… Nhiều trong số hàng hóa theo đường này được chuyển theo đường tiểu ngạch, không mở tờ khai hải quan, hoặc có thể thu xếp theo kiểu bao thầu “trọn gói”. Hiện các dịch vụ vận chuyển tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam phát triển rất mạnh. Đặc biệt là các mặt hàng đặt trên các trang web thương mại điện tử bán hàng lớn của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, 1688, Aliexpress…

Các mặt hàng vận chuyển

Vận chuyển hàng Trung Quốc đường bộ chủ yếu thường là các mặt hàng sau đây:

+ Vận chuyển thực phẩm, thức ăn: ô mai, bánh kẹo, bò khô, hoa quả sấy khô: mít sấy, khoai lang sấy

+ Gửi thuốc Tây, thuốc Bắc, dược liệu đi Trung Quốc

+ Vận chuyển các mặt hàng mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp

+ Gửi thư sang Trung Quốc qua bưu điện, chuyển phát giấy tờ, hợp đồng, các tài liệu quan trọng

+ Chuyển phát đi Trung Quốc hàng mẫu, hàng nặng, hàng đặc biệt

+ Chuyển hàng nông sản khô, thủy sản sấy khô, thực phẩm sấy khô

+ Gửi đồ dùng gia đình, đồ nội thất, đồ gỗ, mỹ nghệ

+ Đồ dùng quần áo, giày dép….

Thông thường, đơn vị có nhu cầu mua và đưa hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại sẽ gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng, chính vì thế sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên của Hà Thiên Galaxy Express đã ra đời.

Dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp – Hà Thiên Express

Khi khách hàng tìm đến với chúng tôi sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp nhất. Đối với hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc đường bộ, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về dịch vụ bao gồm: đóng gói, thủ tục, lưu kho, vận chuyển từ A-Z để khách hàng có thể lựa chọn. Cung cấp dịch vụ vận chuyển tiểu ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam trọn gói. Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể chi tiết, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Hà Thiên luôn có mức giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

Đa dạng các hình thức vận chuyển đường bộ đi Trung Quốc

Ngoài vận chuyển đường bộ đi Trung Quốc thì Hà Thiên Galaxy Express còn mang đến đa dạng nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như:

+ Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

+ Dịch vụ gửi hàng qua đường sắt, tàu hỏa

+ Chuyển hàng số lượng lớn bằng xe container, rơ moóc.

+ Vận chuyển đường biển giá rẻ

+ Chuyển phát hỏa tốc đi Trung Quốc

 

Dịch vụ vận chuyển hàng container đi Trung Quốc đường bộ cam kết

Khi tìm đến với dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc đường bộ của chúng tôi, khách hàng sẽ được:

+ Nhân viên tư vấn 24/7 chuyên nghiệp, nhiệt tình tất cả các ngày trong tuần

+ Được tư vấn chi tiết giá cả, quy trình gửi hàng, được gửi những hàng gì, những luật lệ chuyển phát nhanh quốc tế cập nhật mới nhất.

+ Hỗ trợ đóng gói hàng hóa miễn phí, cung cấp thùng carton, băng keo,…

+ Nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay người nhận theo đúng yêu cầu

+ Giao hàng tới đúng địa chỉ, thông báo ngay khi hàng tới tay người nhận tại Trung Quốc

+ Đảm bảo an toàn 100% cho hàng hóa, bưu kiện gửi đi Trung Quốc và ngược lại đúng thời gian theo hợp đồng.

 

HÀ THIÊN GALAXY EXPRESS

ĐC: 85 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0938 199 535 – 0352 844 261

Mail: cus78.hathien@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *